Tại sao chọn Lactoferrin GX?

Viên Uống Giảm Cân Lactoferrin GX giúp giảm mỡ từ trong nội tạng, tuyệt đối an toàn. Khác với những sản phẩm giảm cân thông thường, Latoferrin GX giúp giảm cân cho cả những người thường xuyên uống rượu bia, người bị tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch, thậm chí phụ nữ mang thai và cho con bú đều có thể sử dụng sản phẩm.

Lactoferrin có tác dụng như thế nào đối với giảm cân?


Thuốc lactoferrin GX giảm cân 

Lactoferrin đốt cháy mỡ bằng cách tăng chỉ số cơ bản BMR. Cơ thể người béo phì thường có chỉ số BMR thấp. Bác sĩ Hiroshi Kimoto ở bệnh viện Nagatshuki  Saitou đã phát hiện ra hiệu quả chống hội chứng chuyển hóa của Lactoferrin. Chỉ số thân nhiệt của nhóm được nghiên cứu lâm sàng chỉ khoảng 35.5oC; mức này được coi là hơi thấp. Sau bữa ăn, hầu hết các cơ thể khỏe mạnh có biểu hiện thoáng tăng thân nhiệt.

Chỉ số thân nhiệt của nhóm không sử dụng Lactoferrin cũng có biểu hiện tăng thân nhiệt, tuy nhiên mức độ  tăng này rất nhẹ. Cơ thể nhóm thử nghiệm sau khi uống 300mg Enteric lactoferrin/ngày cho thấy rõ mức độ tăng của thân nhiệt cũng như duy trì thân nhiệt ở mức bình thường sau ăn. Như vậy kết luận rằng Lactoferrin đã làm tăng chỉ số biến đổi chất cơ bản và gia tăng thân nhiệt. Để giảm mỡ thừa nhanh hơn , banj nên thải độc cơ thể với well 3 life enzyme giúp loaị bỏ độc tố ra ngoài cơ thể, tăng cường sức khỏe an toàn.

Sử dụng Lactoferrin trong 60 ngày có thể giảm tới 40% mỡ ở bụng và nội tạng. Sự tích tụ mỡ trong cơ thể người mắc hội chứng chuyển hóa là điều không tránh khỏi. Tập đoàn Lion (đơn vị phân phối sản phẩm Lactoferrin ở Nhật) đã có báo cáo thống kê về việc Lactoferrin đã nhanh chóng tác động làm giảm mỡ nội tạng tích tụ ở nhiều người. Trong 2 tháng, 12 người (độ tuổi từ 35 – 65) đã uống Lactoferrin với liều 300mg/ngày. Kết quả cho thấy, trung bình 20% mỡ ổ bụng giảm và chỉ số vòng eo giảm 4%, có trường hợp mức giảm mỡ ổ bụng đạt tới 40%.


Tại sao chọn Lactoferrin GX?


- Lactoferrin GX là Lactoferrin dạng bào chế đặc biệt nhằm phát huy đầy đủ và tối đa hoạt tính sinh học của lactoferrin khi đưa vào cơ thể người. Nguồn Lactoferrin tinh khiết trong mỗi viên nén được chiết xuất 100% từ sữa bò tươi nhập khẩu Châu Âu (tương đương với hàm lượng Lactoferrin có trong 01 lít sữa).

- NRL Pharma là Công ty Dược phẩm của Nhật Bản về ngành thực phẩm bổ sung, và đã có 12 bằng sáng chế đã được thế giới công nhận.

- Lactoferrin GX liên quan đến nghiên cứu đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản, số 4592041, 4050784, 4195486 của NRL Pharma, sáng chế độc quyền về màng bọc bảo vệ giúp Lactoferrin di chuyển toàn vẹn đến ruột non, giúp cho việc hấp thụ Lactoferrin vào cơ thể tốt hơn, vì Lactoferrin thường dễ bị phân hủy bởi dịch vị dạ dày của người trưởng thành. Lactoferrin GX là sản phẩm đầu tiên áp dụng sáng chế này.
               
 Xem thêm ;   Lactoferrin GX – Bí quyết giảm cân của người Nhật
                       Giảm cân Lactoferrin GX có tác dụng phụ gì không ? 
   

Đăng nhận xét