Lactoferrin GX – Bí quyết giảm cân của người Nhật

Lactoferrin GX giúp bạn giảm cân như thế nào?


Giảm mỡ nội tạng ở ổ bụng đến 40% trong 60 ngày:


Sự tích tụ mỡ trong cơ thể người mắc hội chứng chuyển hóa là điều không tránh khỏi. Tập đoàn Lion (đơn vị phân phối sản phẩm LF ở Nhật) báo cáo thống kê rằng LF đã nhanh chóng tác động làm giảm mỡ nội tạng tích tụ ở nhiều người. Trong 2 tháng, 12 người (độ tuổi từ 35 – 65) đã uống LF với liều 300mg/ngày. Kết quả cho thấy, trung bình 20% mỡ ổ bụng giảm và chỉ số vòng eo giảm 4%. Một trường hợp mức giảm mỡ ổ bụng đạt tới 40%.  Để thải độc cơ thể sử dụng với vital enzymes giúp loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể.

Thuốc giảm cân lactoferrin GX


Lactoferrin GX là glycoprotein đa chức năng sinh học. Đã được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng: Tăng cường khả năng chuyến hóa các thành phần gluxit, lipid và protein trong cơ thể. Tăng tiêu thụ để đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Tăng hoạt động nguồn mỡ dự trữ được tích lũy dưới da, nội tạng, mạc treo ruột để chuyển thành glyxerol và axit béo. Tham gia vào quá trình đốt cháy và sinh năng lượng. Giúp giảm lượng cholesterol xấu, giảm hình thành các mảng xơ vữa.

Những ai có thể sử dụng Lactoferrin GX?


Giảm cân hiệu quả với lactoferrin GX 

cho con bú nên dùng thuốc giảm cân nào
Bạn hoàn toàn có thể dùng Lactoferrin GX khi đang cho con bú
Lactoferrin GX là thực phẩm giảm béo hiệu quả. Không chỉ dành cho những người thừa cân, béo phì mà còn dành cho những người muốn duy trì vóc dáng săn chắc và cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm đặc biệt an toàn với một số đối tượng:

Đối với các bà mẹ đang cho con bú: Lactoferrin GX không những không làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Nó còn giúp tăng cường chất lượng sữa cho mẹ.

Đối với trẻ em: viên uống giảm cân Nhật Bản Lactoferrin GX hoàn toàn không ảnh hưởng đến hoocmon tăng trưởng. Trẻ phát triển khỏe mạnh hơn nhờ hệ miễn dịch được tăng cường.
Đối với những người có tiền sử bệnh tim mạch, đau dạ dày: Lactoferrin GX là sản phẩm an toàn, hiệu quả. Không gây tác dụng phụ.

Giá của một hộp Lactoferrin GX là 1.500.000. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm, bạn có thể mua Lactoferrin chính hãng ở bên dưới.

Mua Lactoferrin GX chính hãng ?


Địa chỉ mua hàng lactoferrin GX chính hãng tại shop hangdambao.com
SĐT : 0967 21 23 25   ---    0934 465 189  

     Xem thêm :  Giảm cân Lactoferrin GX có tác dụng phụ gì không ?
                          Sử dụng nước uống reserve Jeunesse đúng cách

Đăng nhận xét