Hướng dẫn cách giảm cân của người Nhật

Ngắm nhìn vóc dáng của mình trong gương khiến bạn chạnh lòng và lo lắng. Bạn đã tìm kiếm và thử nghiệm nhiều biện pháp giảm cân nhưng vẫn không mang lại hiệu quả? Người Nhật Bản đã nghiên cứu và đưa ra những cách xây dựng thực đơn giảm cân hiệu quả đáng để chúng ta phải quan tâm và áp dụng. Sử dụng với vital enzymes giúp đào thải độc tố cơ thể hiệu qủa cho việc giảm cân. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những bí quyết vô cùng hiệu quả giúp giảm cấp tốc 4kg của đất nước mặt trời mọc!


                   >>> Lactoferrin GX giảm mỡ máu hiệu quả 
                           Lactoferrin GX giúp chống thiếu sắt thiếu máu ở phụ sản 


Nguyên tắc xây dựng thực đơn giảm cân hiệu quả kiểu Nhật


Giảm chất béo và tinh bột như cơm trắng, bún, miến, phở và các loại đồ chiên, rán, dầu mỡ.
Tăng cường Vitamin trong thực đơn hàng ngày.
Tích cực ăn rau xanh luộc, salad rau và các loại hoa quả ít đường, giàu vitamin. Đối với salad, chỉ sử dụng dầu oliu để trộn salad.


Tích cực bổ sung rau xanh luộc, salad rau và các loại hoa quả ít đường, giàu vitamin vào thực đơn giảm cân hiệu quả

Sử dụng đồ luộc, hấp như trứng gà ta luộc. Ngoài ra cần bổ sung chất đạm từ thịt, cá (thịt bò, ức gà, thịt lợn nạc, cá hồi).
Kiêng hoa quả ngọt và các món ăn nhiều đường, bổ sung nước thường xuyên cho cơ thể; có thể sử dụng đường ăn kiêng nếu muốn, nhưng nên hạn chế.
Bên cạnh chế độ ăn kiêng với thực đơn riêng, bạn cần kết hợp chế độ tập luyện để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Cách xây dựng thực đơn giảm cân của người Nhật – giảm cấp tốc 4kg


Cắt giảm năng lượng các bữa ăn

Khi có dấu hiệu thừa cân, người Nhật sẽ bắt đầu cắt giảm năng lượng trong các bữa ăn. Tuy nhiên, cắt giảm năng lượng không có nghĩa là cắt giảm toàn bộ thực phẩm giàu năng lượng, người Nhật thay thế các loại thực phẩm một cách khoa học và hợp lý nhất. Nguyên tắc này được thực hiện bằng cách thay thế các món cơm, thịt, hải sản … bằng cháo trắng, rau củ quả hay nước ép trái cây …

Sử dụng nước ngọt có ga trong thực đơn giảm cân

Nước ngọt có ga với đặc tính bổ sung năng lượng tạm thời sẽ làm chúng ta cảm thấy no, không đói, giảm cảm giác thèm ăn vì vậy góp phần giảm hiệu quả năng lượng nạp vào cơ thể. Đây cũng là một trong những cách mà người nhật áp dụng trong chế độ ăn giảm cân của mình.

Giảm cân nhờ dấm của người Nhật

Phương pháp giảm cân này được sử dụng phổ biến ở Nhật bởi sự an toàn và hiệu quả của nó. Bạn có thể tăng cường sử dụng dấm để chế biến thức ăn. Tuy nhiêncác bạn chỉ nên dùng dấm tự nhiên để an toàn và tốt nhất cho sức khỏe.

Giảm cân với lactoferrin GX của Nhật 

Lactoferrin GX là TPCN giảm cân đặc biệt dùng cho những người uống bia rượu, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, những người bị tiểu đường, tim mạch, huyết áp
Lactoferrin GX là thực phẩm chức năng giảm cân của Nhật Bản, đây là sản phẩm giảm cân duy nhất trên thị trường có thể dùng được cho người đang cho con bú hay người bị tim mạch, tiểu đường, huyết áp.


Tác dụng của Lactoferrin GX


Tăng cường sức đề kháng, giảm cân, giảm béo, giảm mỡ nội tạng
Chống oxy hóa, ngăn cản quá trình lão hóa ADN.
Giúp ổn định tiểu đường, kiểm soát mỡ máu, chống lão hóa: giảm nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch, cao huyết áp, thoái hóa hệ thần kinh trung ương
Tăng cường chuyển hóa cơ bản, chuyển hóa mỡ và axit béo giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch.

 Liên hệ : 0967 21 23 25
                0934 465 189 

Đăng nhận xét