Lactoferrin GX giá bao nhiêu ?

Lactoferrin GX là một trong những loại thực phẩm chức năng giảm cân hiệu quả & an toàn nhất của người Nhật. Với nguồn hàng được nhập 100% chính hãng nội địa, đây quả là tin vui cho những ai thừa cân ở Việt Nam đang loay hoay trong việc tìm sản phẩm hỗ trợ phù hợp.

Bạn thấy người Nhật như thế nào ? Ngoài việc đây là một dân tộc cần cù, chăm chỉ, kiên trì thì vóc dáng của họ nhìn chung khá cân đối. Tuy có khuôn mặt không được đẹp nhưng về đa số thì họ lại có dáng người nhìn khá săn chắc và ít mỡ

Lactoferrin GX có tốt không giá bao nhiêu mua ở đâu


Lactoferrin GX là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả do tập đoàn NRL Pharma Nhật Bản phát minh ra. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường Nhật Bản 20 năm nay và được hàng triệu người dân tin dùng.

Ngoài tác dụng chính là giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả thì Lactoferrin GX còn giúp chúng ta:

Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm mỡ nội tạng tốt hơn.
Tăng cường sự chuyển hóa mỡ, cực tốt cho những ai đang bị các bệnh tim mạch.
Hỗ trợ điều trị tốt căn bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ mắc phải các bệnh xơ vữa động mạch, mỡ máu, thoái hóa thần kinh trung ương.
Chống lão hóa, chống oxy hóa hiệu quả, giảm căng thẳng thần kinh
Như vậy, khi chúng ta sử dụng Lactoferrin GX để giảm cân thì được thêm rất nhiều giá trị khác, vừa lấy lại vóc dáng thon gọn mà sức khỏe cũng tốt hơn, thật đúng là tiện cả đôi đường.
Để thải độc cơ thể bạn nên sử dụng với well 3 life enzyme sẽ giúp giảm cân an toàn hơn.

Lactoferrin GX có tốt không ?


Thành phần chính của sản phẩm là Lactoferrin – một loại glycoprotein chứa sắt và có nhiều chức năng sinh học quý báu có thể kể đến như: kháng khuẩn, kháng vi sinh vật, kháng virus, tác dụng trên hệ miễn dịch và chống viêm hiệu quả. Chất này có nhiều trong sữa động vật có vú, đặc biệt là sữa mẹ, rất tốt cho cơ thể con người.

Lactoferrin - thành phần chính để giảm cân


Thực tế, đã có hàng trăm nghiên cứu khoa học không chỉ tại Nhật mà còn trên thế giới công nhận về giá trị dinh dưỡng & công dụng của hoạt chất này. Trong đó, hiệu quả tốt nhất là giúp giảm cân và trẻ hóa cơ thể mà không cần phải nhịn ăn uống mệt mỏi. Như vậy, cùng với những tác dụng mà đã liệt kê phía trên thì chắc bạn tự trả lời được câu hỏi “Lactoferrin GX có tốt không” rồi đúng không. Giúp thanh lọc thải độc cơ thể với vital enzymes sẽ giúp quá trình giảm cân được nhanh hơn

Lactoferrin GX giá bao nhiêu ?


Hàng của Nhật từ xưa đến nay chất lượng luôn rất tốt và bền, gắn liền với đó là mức giá cũng không rẻ. Lactoferrin GX hiện có mức giá 1.540.000 VNĐ/lọ 90 viên, nếu bạn có dư dả về tài chính và chỉ quan tâm đến kết quả sử dụng thì đây là sự lựa chọn hợp lý.

 Xem thêm :

Đăng nhận xét