Những điều nên biết khi sử dụng Lactoferrin GX giảm cân

Đầu tư cho sắc đẹp được xem là một hình thức đầu tư siêu lợi nhuận đối với toàn thể chị em phụ nữ. Trong đó, thân hình là một trong những tiêu điểm quan trọng của sắc đẹp, bạn phải có một thân hình cân đối và đẹp, đó mới là nét quyến rũ nhất của người phụ nữ.




Nếu vóc dáng của bạn chưa được thon thả cho lắm thì hãy sử dụng viên uống giảm cân Lactoferrin GX củachúng tôi, sản phẩm hiện đang được xem là loại thuốc giảm cân số một về chất lượng và tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn sẽ nhanh chóng có được thân hình lý tưởng nhờ khả năng tăng cường sức đề kháng giúp giảm béo nhanh và giảm mỡ nội tạng một cách hiệu quả.


 Đồng thời, trong quá trình sử dụng viên uống giảm cân Lactoferrin GX sẽ hạn chế tối đa các bệnh về tim mạch do quá trình tăng cường và chuyển hóa chất axit và chất béo cơ bản. Hơn nữa, với sự kết hợp của các tinh chất tự nhiên giúp kiểm soát mỡ máu và chống xơ vỡ động mạch, ngăn cản quá trình lão hóa AND giúp bạn giữ mãi đươc tuổi thanh xuân đẹp nhất.

Không chỉ vậy, sử dụng viên uống giảm cân Lactoferrin GX cho bạn tinh thần thoải mái không căng thẳng và giảm stress tối đa, bạn sẽ luôn luôn cảm thấy hạnh phúc và yêu cuộc sống hơn. Hãy chọn viên uống giảm cân Lactoferrin GX là một trong các lĩnh vực đầu tư sắc đẹp để mang lại hiệu quả tối ưu cho thân hình của bạn ngày hôm nay.

Thông tin chi tiết về lactoferrin GX 



Công dụng của giảm cân lactoferrin GX


Viên uống giảm cân Lactoferrin GX có khả năng tăng cường sức đề kháng, giúp bạn giảm lượng mỡ thừa trong máu và trong nội tạng, giúp bạn trở lên cuốn hút và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đồng thời, Lactoferrin GX làm thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo và đào thải ra ngoài cơ thể, hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.


Sử dụng viên uông giảm cân Lactoferrin GX bạn hoàn toàn yên tâm, là sự kết hợp của các thành phần dược liệu quý ngăn cản quá trình lão hóa của AND, giữ mãi sắc đẹp và sự trẻ trung cho bạn. Cuộc sống của bạn sẽ trở tươi mới hơn khi bạn quyết định giảm cân bằng Lactoferrin GX , sản phẩm có tác dụng như một liều thuốc an thần, giúp xua đuổi những cơn căng thẳng và mệt mỏi, mang tới cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Đối tượng sử dụng
Sản phẩm dành cho người có nhu cầu giảm cân.
Để giảm cân an toàn bạn sử dụng với well 3 life enzyme giúp thải độc cơ thể hiệu quả

Thành phần chính của lactoferrin GX 




Lactoferrin: 100,0mg.
Cellurose: 98,6mg.
Lactose: 92,4mg.
Shellac: 16,4mg.
Calboxyl methyl cellulose Ca: 6,0mg.
Sucrose fatty acid ester: 6,0mg.
L-Arginin: 2,4mg.
Sorbitol: 2,2mg.
Phụ liệu vừa đủ 1 viên.

Cách dùng lactoferrin GX 



- Dùng 3viên/ngày. Nên uống một lần trước khi đi ngủ để đạt kết quả cao nhất.
- Uống với nước ấm, không được nhai.
- Liệu trình tối thiểu 8 tuần cho hiệu quả mong muốn.
- Nên dùng thường xuyên.

Cách bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh độ ẩm. Để xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý

Tham khảo ý kiến bác sỹ nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú.
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giữ chế độ ăn uống lành mạnh.
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Để xa tầm tay trẻ em.


 Liên hệ : 0967 21 23 25
                 0934 465 189 

Đăng nhận xét