Ngậm gel nước uống Reserve Jeunesse khỏi tai biến mạch máu não


Chia sẻ công dụng của nước uống Reserve Jeunesse


Một số bệnh nhân sau khi dùng một sản phẩm thực phẩm chức năng hay phương pháp nào đó khỏi bệnh thì muốn chia sẻ cho người bị như mình. Tin hay không tuỳ mọi người, nhưng nếu người khỏi bệnh đó không nói ra mình đã ăn cái này uống cái kia khỏi bệnh cho mọi người biết thì hàng nghìn người bị bệnh tật dày vò như mình lâu năm sẽ suy nghĩ tiêu cực.

Gel tế bào nước uống reserve Jeunesse



Những người bệnh hết hi vọng muốn quyên sinh. Họ không được thông tin rằng giới khoa học và công nghiệp phục vụ cuộc sống con người liên tục phát minh ra những sản phẩm chữa tai biến mạch máu não. Những trường hợp bệnh nhân ngậm gel nước uống Reserve Jeunesse khỏi tai biến mạch máu não trong khu vực Á châu đã kể về câu chuyện khỏi bệnh của mình như sau :


Gel ngậm Reserve Jeunesse ứng dụng công nghệ tế bào gốc như thế nào ?


                                                         

Công nghệ tế bào gốc được nghiên cứu đầu tiên tại Hoa Kỳ những năm 90 của thế kỷ 20. Theo kiến thức môn sinh học mà ai từng tốt nghiệp cấp ba (thật tiếc cho ai chưa tốt nghiệp cấp 3 phổ thông) thì con người sinh ra do tinh trùng của cha và trứng của mẹ gặp nhau. Trứng thụ tinh sau lần gặp gỡ định mệnh ấy sinh sản cấp số nhân. Nghĩa là hai sinh 4, bốn sinh 8, công thức toán học sinh sản tế bào là 2 luỹ thừa N số lần tế bào trứng thụ tinh phân chia. Đám tế bào phôi trứng này sẽ phát triển thành các cơ quan người theo thời gian. Trong sách giáo khoa môn sinh học không nói thêm gì về tế bào gốc. Nhưng chúng ta dễ dàng hiểu rằng tế bào trước khi nhận lãnh các chức năng cơ quan cụ thể thì nó gọi là tế bào gốc. Tế bào gốc ở giai đoạn trứng thụ tinh đang phân chia phát triển thành người sẽ không biệt hoá hoàn toàn mà vẫn còn 1 tỷ lệ rất nhỏ “nằm vùng” lẫn trong các cơ quan biệt hoá như tim, gan, da, máu…. Sử dụng ngăn ngừa lão hóa , với vitamin c amway giúp trẻ hóa hiệu quả hơn.

Từ hiểu biết này mà xuất hiện ý tưởng dùng đám tế bào gốc nằm lẫn lộn bên cạnh các tế bào gan, tim, xương, gân đang bị già đi, bệnh tật để phân chia lại một lần nữa để tạo ra các tế bào cơ quan khoẻ mạnh. Cảm ơn các nhà khoa học gia đã nỗ lực nghiên cứu để hiện thực hoá ý tưởng này, biến chúng thành 1 ngành công nghiệp tái sinh tế bào khoẻ mạnh (ngành công nghiệp trẻ hoá) để ai trong xã hội đều có thể mua được sản phẩm. Công ty Jeunesse Hoa Kỳ đã sản xuất thành công trên quy mô công nghiệp sản phẩm ứng dụng nghiên cứu tế bào gốc người gọi là Reserve dạng gel ngậm đã được tiêu thụ trên toàn cầu.



Chất chống oxi hoá chiết xuất trái cây độc đáo trong gel ngậm Reserve xâm nhập tế bào gốc bảo vệ gen (DNA)

Thử nhiệm CAP-e ở tế bào máu người cho kết quả rằng sản phẩm Reserve Jeunesse thật sự mang chất chống oxi hoá từ trái cây vào thẳng tế bào máu. Điều này chứng tỏ với các tế bào khác của người cũng xảy ra tương tự. Chiết xuất các hợp chất chống oxi hoá bao gồm cả Resveratrol từ trái cây sẽ loại bỏ gốc tự do phế phẩm trong quá trình tế bào hoạt động nhằm tăng cường bảo vệ DNA trong nhân tế bào. Tế bào gốc được bảo vệ và kéo dài tuổi thọ như vậy sẽ rất dễ cho các phương pháp y khoa cùng lĩnh vực tế bào gốc sau này chữa bệnh cho bạn. Bạn không bảo vệ tế bào gốc, số tế bào gốc chết đi nhiều thì cơ hội thay thế tế bào biệt hoá cơ quan bệnh tật thấp đi đáng kể. Hãy bảo vệ tế bào gốc của bạn như bảo vệ tiền vốn ban đầu của bạn!
Để hấp thụ sản phẩm tốt hơn bạn sử dụng với protein amway giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Hiệu quả khi dùng nước uống Reserve Jeunesse


Công nghệ tế bào gốc của Jeunesse là chọn lọc các chất sinh học từ trái cây có khả năng tác động lên tế bào gốc khu trú trong cơ quan cơ thể người. Trái cây có rất nhiều chất chống oxi hoá nhưng đa phần chỉ tác động lên tế bào biệt hoá. Ví dụ chất A tác dụng lên tế bào biệt hoá gan, chất B tác động lên tế bào biệt hoá tim... Các công ty thực phẩm và dược phẩm phải tìm tòi nhiều năm mới phát hiện ra một số chất trong trái cây tác dụng lên tế bào gốc. Công ty Jeunesse Hoa Kỳ đã làm được như vậy.

các sản phẩm có thể tham khảo thêm: giảm cân lactoferrin GX 

Đăng nhận xét